ĐT: 0914.093.120, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo. Giá cả cạnh tranh

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Đi Nha Trang <-> Buôn Ma Thuột nên ở khách sạn nhà nghỉ nào dọc đường mà uy tín, chất lượng

Mỗi lần tôi đi Nha Trang, và về lại Buôn Ma Thuột tôi lại lo lắng nhất là việc kiếm được nhà nghỉ dọc đường thật sạch sẽ, uy tín, mà chất lượng. Và quan trọng khách sạn, nhà nghỉ tôi chọn phải nằm ở vị trí trung tâm của 1 huyện nào ở giữa đường đi Nha Trang <-> Buôn Ma Thuột.

Sau nhiều lần đi du lịch, tôi nhận thấy 1 điều, các nhà nghỉ, khách sạn ở dọc đường đi 1 là không được sạch sẽ cho lắm, 2 là tiện nghi không đầy đủ. Và thứ 3 là khá xa trung tâm nên việc tìm kiếm cũng khó. Ở trong hẻm sâu cũng khiến tôi suy nghĩ lo lắng nguy hiểm.

du lịch nha trang


Vậy nếu đi du lịch cung đường Nha Trang <-> Buôn Ma Thuột nên chọn khách sạn nào !

Sau nhiều lần đi lại, tự mày mò và trải nghiệm tìm kiếm khách sạn, nhà nghỉ dọc tuyến đường quốc lộ 26 tôi cũng đã có 1 lựa chọn cho riêng mình.

Đó là nhà nghỉ Văn Long nằm tại địa chỉ 203 Nguyễn Tất Thành, Thị Trấn M'đrăk, Huyện M'đrăk, Đăk Lăk. Khách sạn này nằm ngay quốc lộ, lại gần bệnh viện, chợ, nên rất tiện mọi việc đi lại.

Lại nói về cung đường đi, thì thị trấn M'đrăk nằm ở giữa Nha Trang và Buôn Ma Thuột từ M'đrăk xuống Nha Trang, và từ M'đrăk lên Buôn Ma Thuột đều là 90km. Nên mọi người ai đi du lịch qua đoạn này nên chọn nhà Nghỉ Văn Long vì Cô, Chú chủ khách sạn rất hiếu khách, phòng ốc thì sạch sẽ, thoáng mát. Giá cả thì đều ngang với mấy khách sạn khu vực. Đây là hình ảnh tôi chụp được khi đến đây nghỉ ngơi.




Ở đây thì khỏi phải nói, vì khách sạn mới xây nên vô cùng sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi lại đầy đủ tiện nghi. Mọi chi tiết liên lạc vui lòng theo dõi dưới đây:

Mọi người đi du lịch Nha Trang, Buôn Ma Thuật hoặc lỡ đường tại huyện M'đrăk thì nhớ liên lạc trước nhà nghỉ Văn Long để sắp xếp phòng nhé ! Nhà nghỉ cách bệnh hiện huyện M'đrăk 100m và chợ M'đrăk 200m rất dễ tìm. Đây là số điện thoại liên lạc để tiện các bạn liên hệ nhé :

Di Dông 1: 0914.093.120

Di Dông 2: 0988. 864.143

GẶP CHÚ LONG NHÉ !

203 NGUYỄN TẤT THÀNH, THỊ TRẤN M'ĐRĂK

Share:
Google Account Video Purchases Đắk Lắk, Việt Nam

2 nhận xét:

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.